, , ,

Thảo Dược Trị Nám


Rất nhiều người đã thiếu sự tự tin vì da bị nám. Vậy da bị nám là do đâu? Trước hết chế độ dinh dưỡng của bạn phải hợp lý, nên ăn nhiều rau, củ, quả ... đặc biệt là rau xanh. Nếu da đã bị nám bạn nên kiêng ăn nhiều thịt vì trong thịt có acid làm cho da nám hơn.

Làm thế nào để phòng nám ?

Bạn nên uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn để giúp cơ thể trao đổi chất, đào thải độc tố, hấp thu tinh chất. Bên cạnh đó bạn nên giữ cho tinh thần thoải mái, thư giãn vì khi bị căng thẳng và stress thì độc tố sẽ được sản sinh ra nhiều hơn trong cơ thể. Lâu ngày độc tố sẽ được tích tụ và phát ra ngoài làm cho da bị nám.




Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị nám trên thị trường:


Trị nám bằng hoá mỹ phẩm

Phương pháp này có thể giúp các bạn loại bỏ được nám da với chi phí không cao lắm bằng cách sử dụng các loại mặt nạ bằng hóa mỹ phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên khi mới lột da sẽ có hiện tượng đỏ, nóng, có thể bị nứt da hoặc chảy nước mô, phải lột nhiều lần nếu bị nám sâu. Sau khi điều trị bằng cách này thì da sẽ trở nên mỏng và yếu, nếu bị các tác nhân như (stress, ánh nắng mặt trời, gan thận hoạt động kém) là nám sẽ bùng phát trở lại, nặng hơn lúc đầu và không thể lột được nữa.

Trị nám bằng tia laser

Dùng tia laser có thể giúp bạn loại bỏ nám một cách nhanh chóng nhưng có thể để lại sẹo chai, sẹo lõm. Cách điều trị bằng tia laser cũng rất đơn giản. Ánh sáng sẽ được tập trung vào 1 điểm, sinh ra nhiệt đốt cháy vùng cần chữa trị (tàn nhang, nốt ruồi, nám, ... ).

Trị nám bằng ánh sáng

Phương pháp này cũng gần giống cách điều trị bằng tia laser (dùng nhiệt) nên cũng có thể để lại sẹo lõm, sẹo thâm trên da mỏng và da nhạy cảm, không điều trị được nám sâu.

Trị nám bằng thảo dược quý hiếm

Các loại thảo dược được dùng để trị nám là: quả dâu rừng, nấm linh chi, nhân sâm, hạt ngũ cốc. Các chuyên gia sẽ chẩn đoán xem mức độ nám da của bạn như thế nào rồi sau đó sẽ có cách điều trị phù hợp như đắp mặt nạ, mát xa trong khoảng thời gian phù hợp. Các tinh chất có trong thảo dược như (Kojic acid, Aretostaphilos uva, Azelaic acid, Arbutin) sẽ giúp loại bỏ nám tận gốc mà không để lại tác dụng phụ.



Không chỉ tác động từ bên ngoài mà thảo dược còn có thể tác động trực tiếp vào bên trong giúp loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể, trị nám da từ sâu bên trong bằng cách điều hòa nội tiết. Sau khi điều trị các chất độc sẽ được tống ra ngoài, cơ thể bạn được thanh lọc, da được cung cấp đầy dủ chất dinh dưỡng giúp da sáng mịn tự nhiên và nám sẽ không thể quay lại.
Chỉ một lần duy nhất để trị dứt nám đốm.

Phương pháp này cần phải có những loại thảo dược quý hiếm sau: hổ phách, nhân sâm, chân trâu. Tinh chất tất cả thành dạng serum, hỗn hợp serum này sẽ thẩm thấu đến lớp hạ bì cực kỳ nhanh chóng làm da săn chắc và khỏe từ bên trong. Đồng thời kết hợp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Mỹ để tẩy đi các tàn nhang, đồi mồi, đốm nám giúp cho da sáng mịn. Chỉ một lần điều trị bạn sẽ có làn da như mong muốn, có thể áp dụng cho mọi loại da và đặc biệt không để lại tác dụng phụ cũng như sẹo lõm, sẹo lồi.

Trị nám bằng thảo dược là liệu pháp rất tốt không gây phản ứng phụ. Bạn nên sử dụng thường xuyên và đúng điều độ để cho làn da láng mịn nhé. Chúc bạn thành công.

Nguồn: goithaoduoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang