Sữa Đậu Nành Chống Lão Hóa

Hạt đậu nành có đủ 8 loại axít amin thiết yếu và hàm lượng đạm thực vật cao, vốn được xem là những dưỡng chất cần thiết cho việc bồi bổ sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng.

Đặc biệt, cùng với vitamin E có tác dụng chống lão hóa da, hoạt chất phytoeostrogen trong đậu nành được xem như biện pháp nội tiết thay thế, làm giảm các khó chịu của phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh, khiến chị em khỏe mạnh, tươi tắn. Ngoài ra, đậu nành còn chứa hoạt chất isoflavone giúp chuyển hóa chất béo và ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ ở vùng bụng.

Nghiên cứu gần đây cho thấy, hoạt chất zoflavo - một chất chống ôxy hóa trong đậu nành, cũng có khả năng giúp phụ nữ trẻ lâu và tăng cường trí nhớ.

Với những công dụng làm đẹp hiệu quả như thế, ngay từ xưa, các ngự y đã dùng đậu nành để chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng và làm đẹp cho các hoàng hậu và cung phi. Hiện nay, rất nhiều spa uy tín cũng chọn đậu nành làm nguyên liệu trong các liệu pháp làm đẹp của mình. Điển hình là dùng đậu nành để chế ra các kiểu mặt nạ làm đẹp da, giúp cải thiện tuần hoàn máu và trao đổi chất, kích thích sự tái tạo của tế bào da.


cao meo den



Dùng sữa đậu nành an toàn

Theo các chuyên gia, sữa đậu nành không chỉ thơm ngon mà còn rất giàu vitamin nhóm B, E, các khoáng chất Ca, Fe, Mg, K và Na, rất tốt cho phụ nữ.

Tuy nhiên, việc dùng đậu nành cũng như sữa đậu nành cần thận trọng. Theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, chúng ta nên chọn dùng các sản phẩm sữa đậu nành hộp giấy được sản xuất theo công nghệ tiệt trùng UHT của các thương hiệu lớn như Vinasoy, Vinamilk, Tribeco, Tân Hiệp Phát…, vừa đảm bảo chất lượng lại an toàn vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang