, , ,

Cách trị viêm xoang đơn giản bằng phương pháp dân gian

Từ thuở xa xưa, những ngự y của cung đình vua chúa đã tìm tòi và chế biến ra những cách trị viêm xoang bằng phương pháp dân gian. Do đó, nếu bạn chấp nhận sử dụng những phương pháp đó thường xuyên, bệnh tình sẽ thuyên giảm đáng kể. Và quan trọng nhất, những cách trị viêm xoang bằng phương pháp dân gian thường không quá tốn kém.

Viêm xoang là một căn bệnh dai dẳng, khó trị dứt điểm.

Chị Phượng (32 tuổi, công chức sống ở quận 8, TPHCM) - 1 bệnh nhân bị căn bệnh này hành hạ trong vòng nhiều năm liền đã từng thử sử dụng kháng sinh để chữa trị nhưng vẫn không khỏi. Tình cờ, chị được người quen chỉ dẫn một mẹo trị viêm xoang bằng phương pháp dân gian với tỏi nên chị cũng áp dụng thử. Bí quyết này thật ra rất dễ thực hiện, chỉ cần đem tỏi đi giã nhuyễn rồi chắt lấy phần nước tỏi.

Với tinh chất tỏi, cô Phượng đã trị được căn bệnh viêm xoang của mình.

Cần phải lưu ý một điều đó là bạn phải rửa mũi thật kỹ với nước muối trước khi thực hiện phương pháp này. Lấy tăm bông để chấm nhẹ nước tỏi rồi đưa vào trong hai lỗ mũi. Thực hiện từ 3 đến 4 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả. Sau 2 tháng kiên trì thực hiện, chị Phượng đã gần như hết hẳn những triệu chứng của viêm xoang.

Còn chú Khang (52 tuổi, Hóc Môn, TPHCM) lại có phương pháp trị viêm xoang bằng phương pháp dân gian với hoa cứt lợn cùng hoa vòi voi. Hai loại hoa này mọc nhiều ở các vùng quê phía Bắc - Việt Nam. Lấy 2 loại hoa này đem giã lấy nước, bỏ thêm vào một ít muối ăn, sau đó nhỏ từ từ vào 2 lỗ mũi. Lưu ý, trước đó cũng cần rửa sạch mũi với nước muối sinh lý. 

Hai loại hoa này đã giúp chú Khang thoát khỏi căn bệnh viêm xoang.

Ngoài ra, cũng có một số người khác tìm ra cách trị viêm xoang bằng phương pháp dân gian nhờ vào việc xông lá chanh, tinh chất cây bạch đàn hoặc mủ của cây giao… Những người khác còn dùng đến hoa đại, rau ngô, cây ngũ sắc để giúp thuyên giảm bệnh tình.

Tuy nhiên, cách trị viêm xoang bằng phương pháp dân gian có thực sự hiệu quả?

Các bài thuốc giống ở trên xuất hiện khá nhiều trên những diễn đàn mạng hay được người này truyền đến tai người khác trong những cuộc trò chuyện. Do nguồn gốc những bài thuốc trên đều từ thiên nhiên, giá cả lại rẻ nên nhiều người tin dùng cũng là điều dễ hiểu. Tuy vậy, chưa hẳn tất cả các loại thuốc đó đều tốt. 

Trị viêm xoang mũi hiệu quả nhất với Doctor Ninh.

Ngoài ra, tuy chi phí những loại thuốc trên nhìn chung là khá rẻ, tuy nhiên bạn cần phải tốn công sức và thời gian để có thể tự chế biến được, đó là chưa kể đến việc làm sai yêu cầu, không đạt… Ngoài ra, nhỏ thuốc sai cách, sai liều lượng hay thiếu vệ sinh sẽ khiến cho bệnh tình ngày càng nghiêm trọng hơn.

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một loại thuốc trị viêm xoang được đánh giá là rất hiệu quả với tên gọi Doctor Ninh. Thảo dược đặc trị viêm xoang Doctor Ninh là một loại thuốc xịt mũi nên rất tiện cho việc mang theo dùng mọi lúc mọi nơi. Thuốc thảo dược có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên như: viễn chí, bồ kết, tam thảo, cát cánh, tam thất, nhân sâm, dứa mỹ… giúp bạn tự tin sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải lo đến bất cứ các phản ứng phụ nào.

Lý do mà Doctor Ninh chiếm trọn lòng tin người mua hàng là vì không những nguyên liệu là các loại thảo dược được chiết xuất 100% từ thiên nhiên mà thuốc còn có hình dạng như một ống phun sương. Nhờ vậy, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề vệ sinh và làm cho thuốc thấm sâu vào trong niêm mạc mũi.

 

Với Doctor Ninh, việc trị viêm xoang mũi không còn là vấn đề với bạn nữa!
Chúc các bạn mau chóng khỏi bệnh với Thảo dược đặc trị viêm xoang Doctor Ninh.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang