Kinh nghiệm trị hôi nách vào ngày hè oi bức

Mùa hè đem lại sự nóng bức khiến rất nhiều người đối mặt với việc vùng nách mình bị bốc mùi. Doctorninh.org hôm này sẽ chia sẻ kinh nghiệm trị hôi nách trong mùa hè đầy nắng này.

Mùa hè khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều, khiến vùng nách dễ bốc mùi.

1. Kinh nghiệm chữa hôi nách với baking sođa:
Trong những hoạt động hàng ngày, việc bị hôi nách thường xuyên khiến bạn trở nên cực kỳ thiếu tự tin và khó xử ở chỗ làm việc. Khi bị chảy mồ hôi vùng nách, mùi hôi ở vùng nách là gần như không kiểm soát được khiến bạn khổ sở. Những lúc như vậy, bạn chỉ ao ước được bay về ngay lập tức để tắm rửa cũng như thay lại bộ quần áo khác. Tuy nhiên, có thể tình hình và khối lượng công việc hết sức dày đặc khiến cho bạn không thể làm được điều đó.

Do vậy, để khắc phục được tình trạng đó và ngăn chặn chúng gây ảnh hưởng tới công việc cũng như mọi người xung quanh, ngoài việc dùng những loại sản phẩm khử mùi, hãy áp dụng 1 kinh nghiệm trị hôi nách dưới đây:

► Dùng nước ấm để pha baking sôđa ra một cái thau nhỏ rồi lấy khăn nhúng vào dung dịch nước này để lau sạch vùng da dưới cánh tay. Kinh nghiệm trị hôi nách đơn giản này sẽ khử sạch mùi hôi khó chịu cũng như giúp tẩy sạch vùng da nách một cách vô cùng nhanh chóng.

2. Chọn lựa trang phục phù hợp với thời tiết:
Hãy ưu tiên chọn những bộ đồ rộng hơn những bộ quần áo khác một tí. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến chất liệu của bộ trang phục mình đang mặc: sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là những bộ quần áo có chất liệu nhẹ và thông thoáng, hút và thấm mồ hôi tốt như vải sợi bông hoặc áo thun…

Ngoài ra, quần áo bạn mặc cần được ngâm trong nước xả trước khi giặt, sau đó được phơi phóng thật khô ráo để tránh bị ẩm khiến bạn có cảm giác thiếu thoải mái khi hoạt động.

3. Dùng lăn nách đúng cách:

Tất nhiên, ai cũng biết lăn nách là sản phẩm đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi muốn giảm bớt mùi hôi khó chịu bốc ra từ nơi này, nhưng có một sự thật là không phải mọi người đều biết dùng lăn nách đúng cách để đạt được hiệu quả tối đa. Khi sử dụng lăn nách, hãy chú ý:

► Lắc đều chai lăn nách trước khi sử dụng
► Với chai phun dung dịch khử mùi, bạn tốt nhất không nên xịt trực tiếp thẳng vào vùng da dưới cánh tay chất khử mùi đó.

Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng xịt chất khử mùi vừa phải khi đã bận quần áo vào rồi nếu mồ hôi chảy quá nhiều. Dùng lăn nách đúng cách giúp tăng hiệu quả trong việc chữa hôi nách, tuy nhiên nó chỉ mang tính chất tạm thời.

4. Kinh nghiệm trị hôi nách triệt để:

Tuy nhiên, việc chữa hôi nách một cách triệt để, không còn chịu áp lực của việc bị hôi nách mỗi ngày luôn là mong ước của nhiều người.

Để có thể chữa hôi nách một cách triệt để, bạn hãy tham khảo một loại thảo dược gia truyền trị dứt điểm mùi cơ thể của Doctor Ninh. Phương pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá rất tốt về tính hiệu quả cùng độ an toàn tuyệt đối, không có bất cứ một phản ứng phụ nào.

Nguồn: http://www.trigaicotsong.com/benh-gai-cot-song/kinh-nghiem-tri-hoi-nach-vao-ngay-nang-nong.html
Keywords: kinh nghiệm trị hôi nách hoặc kinh nghiem tri hoi nach

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang