,

Cao dán Doctor Ninh - Cứu tinh của bệnh xương khớp

Hơn 40% người người trên 40 tuổi đều mắc ít nhất một chứng bệnh mãn tính như, xương khớp, viêm xoang, viêm gan B....


Hiện nay, thống kế ở Việt Nam có được trên 30% người có vấn đề về xương khớp và chủ yếu là bị vôi hóa xương khớp khi tuổi đã lớn ở vào khoảng 40 tuổi trở lên.

Xương khớp - Mắc bệnh nhưng chủ quan?
Xương khớp là nơi bệ đỡ cho thân thể. Nếu xương khớp có bệnh mà không chữa trị thì rất nguy hiểm. Ví dụ như gai đốt sống lưng đi:

‘Anh Nguyễn Văn Linh (54 tuổi, Tiền Giang) hiện làm thợ hồ, nhưng chứng đau lưng cứ hành hạ anh mỗi khi khom lưng xuống bê vác đồ nặng, anh cứ nghĩ do làm nặng nên nó giãn cơ và gây đau thôi. Đến một ngày anh khom lưng thì nghe rắc rắc thì anh đã nằm gục xuống và không cử động được. Mọi người nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán là do đốt sống lưng có gai xương ở đốt thứ 12, 13 lâu năm nên giờ nó đâm thẳng vào dây thần kinh và ảnh hưởng đến tủy sống, gây ra đời sống thực vật cho anh Linh.’ 


Gai cột sống - Xương có thể ‘mọc gai’?

Gai cột sống được hình thành, phát triển thêm tử xương trên thân đốt sống, đĩa sụn hay dây chằng xung quanh.

Gai xương ở đây mọc ra là do quá trình xương tự bồi đắp sau khi liên tục bị chấn thương cơ học do sức ép, va chạm, cọ xát. Ví dụ như trên là do khuân vác nặng, người thừa cân. Cũng có thể do sự ‘già hóa’, khi xương bị thoái hóa và mặt xương khớp gồ ghề vì thế mà gai mọc ra.

Gai đốt sống chia làm 2 trường hợp:
- Trường hợp 1: Gai nhỏ và mọc ở mặt trước hay mặt bên của đốt sống thì bệnh thường không có triệu chứng nhưng vẫn lưu ý vì gai có thể mọc ra nữa.

- Trường hợp 2: Gai to hoặc gai mọc ở sau đốt sống lưng thì nó sẽ chèn ép dây thần kinh gây đau đớn. Bệnh nhân có thể bị rối loạn chức năng đại, tiểu tiện, biến chứng vẹo, gù cột sống, khi dây thần kinh bị chèn ép gây ra những chứng teo cơ ở tay chân, nguy hiểm hơn đó là bị tàn phế và trở thành người thực vật suốt đời.

Đối phó với căn bệnh gai cột sống, các vị thuốc thiên nhiên trong Y học cổ truyền như các loại cao dê, cao rắn, hay các loại thảo dược quý hiếm như Độc Tang, Tang ký sinh... Khá an toàn và hiệu quả.

Thảo dược từ thiên nhiên quý hiếm là một trong những bài thuốc chữa xương khớp hiệu quả từ xưa đến nay. Theo Viện Y học Cổ Truyền có nói: “ Thảo dược từ thiên nhiên khi bào chế và đắp lên da dùng miếng dán cố định vị trí để tinh chất thảo dược ngấm qua làn từ lỗ chân lông, phá hủy các gai xương, và độc tố tích tụ trên trên đốt sống. Lưu thông các mạch máu bị tắc nghẽn, và giúp bài tiết các chất cặn bã theo đường tiết niệu.”


Miếng dán thảo dược Doctor Ninh - Tinh chất thảo dược đến từ thiên nhiên
Với hơn 30 năm kinh nghiêm trong việc bào chế các loại thảo dược thiên nhiên quý hiểm, miếng dán thảo dược Doctor Ninh sáng chế độc quyền. Kết hợp với miếng dán cố định vị trí đau xương khớp cùng với tinh chất thảo dược giúp thấm sâu vào tận đốt sống phá hủy lớp vôi, gai xương ở đốt sống.

Miếng dán với chiều dài 20cm rất ích lợi cho việc bị gai mọc ở nhiều đốt sống, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc. Miếng đắp Doctor Ninh hơn hẳn việc trị liệu vi phẫu thuật tại các bệnh viện nhưng bệnh vẫn tái phát.

Với bệnh mới khởi phát chỉ cần 1 liệu trình tại Doctor Ninh sẽ khỏi hẳn hoàn toàn, yên tâm làm việc không lo tái phát. Còn bệnh lâu năm thì cần dùng từ 4 đến 6 liệu trình để thảo dược ngấm lâu và phá hủy các lớp vôi, lớp gai già nua trên đốt sống.

Hãy để Doctor Ninh chữa trị, vĩnh biệt mấy cái gai, mấy cái lớp vôi hóa đi. Doctor Ninh với miếng dán thảo dược thiên nhiên được bào chế cùng với 30 năm kinh nghiệm Doctor Ninh sẽ cam kết hoàn tiền 100% khi bệnh về xương không giảm và hết hẳn sau liệu trình trị liệu.

>>> Miếng dán thảo dược Doctor Ninh chuyên trị bệnh xương khớp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang