, ,

Điều trị gai cột sống - Sử dụng cao dán hay phẩu thuật?

Hiện nay, bệnh gai cột sống đang được xem là căn bệnh của tuổi xế chiều, với hơn 40% người trên 40 tuổi mắc căn bệnh này.

Gai cột sống sẽ làm cho nhiều người lầm tưởng về căn bệnh xương khớp thông thường. Việc để lâu sẽ dẫn đến tê liệt thần kinh cột sống làm cho tứ chi bại liệt vĩnh viễn. 

 
Gai cột sống thắt lưng là bệnh lý phổ biến nhất

Hiện nay có 2 phương pháp điều trị gai cột sống phổ biến là: Sử dụng miếng dán thảo dược và Phẩu Thuật. Sử dụng liệu trình điều trị nào tốt nhất? Tiết kiệm chi phí tài chính của bạn? Tiết kiệm thời gian điều trị? Quan trọng nhất là sẽ khỏi bệnh và không tái phát? 

Hãy cùng doctorNinh.org tìm hiểu về 2 phương pháp này nhé!

1. Ưu điểm, nhược điểm miếng dán thảo dược thiên nhiên:
  • Đơn giản, dễ sử dụng đối với mọi người.
  • Các tinh chất điều trị trong miếng dán điều được bào chế từ thảo dược quý hiếm với 100% đến từ thiên nhiên.
  • Tiết kiệm chi phí điều trị, tiết kiệm thời gian đi lại, hiệu quả mang lại từ miếng dán thảo dược đạt hiệu quả cao nhất.
  • Không tái phát, không gây biến chứng sau liệu trình.
  • Hiệu quả đến từ cam kết hoàn tiền 100% không hết sau liệu trình điều trị.
  • Không có phổ biến rộng rãi trong xã hội, chỉ cung cấp cho những người bệnh cần. Đó là nhược điểm khi không có điều kiện để thương mại hóa sản phẩm điều trị tối ưu này. 
 
Trong các lọaị cao dán thì cao dán Doctor Ninh đang được nhiều bệnh nhân tin dùng

2. Ưu điểm, nhược điểm của phẫu thuật gai cột sống:
  • Luôn có một phác đồ điều trị cẩn thận.
  • Khi phẫu thuật phải kiêng cử nhiều loại thức ăn.
  • Phẫu thuật sẽ phải có thời gian để tịnh dưỡng và uống các loại thuốc kháng sinh, chống viêm...
  • Và không biết kết quả hết hoàn toàn không, biến chứng gây ra khi bác sĩ không có tay nghề cao, thiết bị không đảm bảo.
  • Và điều quan trọng nhất là các xét nghiệm liên tục mới đưa ra chẩn đoán để phẫu thuật hay không?
  • Tài chính phải đảm bảo để trong thời gian chuẩn bị phẫu thuật. Thời gian điều trị dài, vì thế không đảm bảo công việc, cuộc sống sinh hoạt của người bệnh.
  • Việc bạn hết hay không hết thì vẫn phải trả tiền viện phí và không có bất hoàn tiền nào cả, kể cả việc phải kí tên vào những đơn thuốc sau điều trị là không nhỏ. 
 
Có mấy ai muốn Phẩu Thuật gai cột sống?
Trên đây là những nhận xét tổng quan nhất về ưu, nhược điểm giữa phẫu thuật và sử dụng miếng dán thảo dược. Sau đây là chia sẻ của anh Nguyễn Bá Linh (56 tuổi ở Vĩnh Long) vừa trị hết gai cột sống:
 
“Tôi vừa phát hiện gai đốt sống vào tháng 11/2013, và nó gai trước nên không ảnh hưởng gì, vì thế tôi không quan tâm đến bệnh này lắm. Khi bác sĩ nói không gây biến chứng gì tôi cứ đinh ninh như thế và tiếp tục làm việc. Buổi chiều tôi bê một chậu cây khá nặng, khi khom lưng xuống để bê chậu cây dời đi chỗ khác thì tôi thấy vùng lưng đau nhức dữ dội, như có ai lấy cây đánh vào vậy. Và tôi vào nhà nằm nghỉ, thoa dầu nóng lên cho đỡ đau. Và ngày sau nó vẫn ê buốt như vậy, tôi mới đi khám bệnh lại và chụp Xray thì phát hiện thêm 1 gai xương nằm ở đốt sống thứ 11 và chèn vào bó dây thần kinh. Bác sĩ khuyên tôi nên phẫu thuật gấp, vì nếu không thì gai xương phát triển và tôi có thể bị liệt tứ chi mãi mãi. Tôi về nhà và suy nghĩ đến số tiền hơn 300 triệu phẫu thuật và sau hậu phẫu thuật. Số tiền đó rất lớn và không thể xoay xở ra được. Và tôi uống rất nhiều thuốc từ Nam y, Đông Y... Và miếng dán Tây y nữa nhưng chẳng xi nhê gì cả. Bạn tôi giới thiệu thuốc thảo dược cho tôi, nhưng lúc này tôi chẳng còn tin vào thuốc nào cả, muốn thuận theo ý trời. Vẫn dùng theo lời bạn tôi, miếng dán thảo dược Doctor Ninh có hai hộp không như các loại khác, và phải đổ thảo dược ra miếng dán sau đó mới đắp lên. Cảm giác nóng rát lan tỏa, khi ấy tôi chịu đựng đến hơn 2h đồng hồ mới tháo miếng dán ra thì mọi đau nhức biến đâu mất. Sau khi dùng xong bạn tôi bảo đi khám lại xem coi hết gai xương chưa? Điều kì diệu xảy ra, hết hẳn gai xương mới mọc ở bên và cả gai xương mặt trước nữa. Cả bác sĩ cũng không tin. Tôi không biết phải nói như thế nào nữa, tôi phải cảm ơn rất rất nhiều đến bạn tôi và cũng như Thầy Ninh, Doctor Ninh đã mang lại sự sống một lần nữa cho tôi".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang