,

Anh Nam: "Viêm xoang mũi không còn phá giấc ngủ của tôi"

Viêm xoang mũi dị ứng lại "lăm le" xâm lấn khi mùa lạnh vừa bắt đầu với những cơn hắt hơi, nhức mũi, nghẹt mũi khiến cho mọi người mất ngủ cả đêm. Anh Nam 24 tuổi cũng là một trong số đó.

Hình minh họa - Tôi gần như muốn điên lên vì căn bệnh Viêm Xoang

Bảy năm sống cùng viêm xoang mũi dị ứng
Hơn 7 năm nay, Nam đã rất mệt mỏi với cái tên viêm xoang này. Khám bệnh ở nhiều nơi, dùng đủ các loại thuốc. Vì viêm xoang mũi dị ứng là thể mạn tính rất khó điều trị, nó kéo dài cả ngày và đến lúc ngủ cũng không tha, nước mũi cứ chảy liên tục kèm theo hắt hơi, nghẹt mũi phải trăn trở mỗi đêm. Anh Nam cho biết có thể dị ứng với môi trường sinh sống, làm việc gây ra cản trở trong quá trình điều trị và tái phát bệnh liên tục.

Đêm đến, là cực hình của Anh Nam nước mũi cứ chảy một bên, nghẹt một bên mũi, hắt hơi thì có khi liên tục đến ứa nước mắt. Mà đâu phải thời gian có rảnh rỗi đâu, sáng phải đi làm mà đêm nào ngủ chưa bao giờ được gọi là giấc ngủ ngon. Ảnh hưởng sức khỏe, ảnh hưởng công việc rất nhiều. Bệnh khám ở tứ phương tám hướng, ở đâu có thuốc hay, thầy tốt đều đến cả nhưng chỉ được 1 2 ngày là đâu lại vào đó.

Bài thuốc đặc trị viêm xoang mũi dị ứng Doctor Ninh
Một lần, đi lên thăm thằng bạn thân đang đóng quân ở đồn kiểm lâm Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng thấy mình cứ khăn giấy chùi mũi liên tục hỏi mình bị cảm à. Sau khi nói chuyện thì nó nói dẫn mình đi lấy thuốc đặc trị căn bệnh dai như đỉa đói này. Hết ca trực của nó thì nó dẫn mình đến Thôn 6, Xã Gia Viễn chỗ của thầy Ninh để lấy thuốc nên từ chỗ của nó ở đến đó cũng khoảng 5km. Khi đến nơi gặp mặt thầy thì nó gọi là Doctor Ninh. Thầy đưa 2 loại: Một loại thuốc viêm xoang để uống, một loại là thuốc cực mạnh để trị viêm xoang dạng xịt mũi.

Sau khi hướng dẫn thuốc uống là trị bên trong uống mỗi sáng trước khi ăn, pha một gói với 100ml nước. Có tác dụng làm giảm các kháng nguyên đang hoạt động mạnh mẽ gây ra các phản ứng với những chất dường như vô hại tạo ra mẫn cảm dẫn đến hắt hơi liên tục, tạo dịch nhầy, sưng niêm mạc mũi.

Chai xịt thì xịt mỗi bên mũi 3 hơi, ngày xịt 3 lần, lần đầu tiên mình xịt nó rát, và xót. Không cảm giác hắt hơi nhưng dịch mủ chảy ra nhiều lắm, mình xì mũi liên tục mãi mới ngưng, sau đó xịt tiếp cách 15 phút.

Chỉ với lần đi chơi đó mình dường như đã thoát khỏi căn bệnh viêm mũi dị ứng mạn tính đó thật rồi không phải mơ nữa. Hàng đêm, ngủ không còn phải thức giấc trở mình hàng đêm nữa. Anh Nam cho biết “Hiện nay, trời bắt đầu trở lạnh lại mà mình đi ngoài đường hít thở không khí lạnh thật thoải mái, cảm giác 7 năm trước chẳng bao giờ mình dám”. Mình phải cảm ơn người bạn đã chỉ cho mình nơi để lấy được thuốc thảo dược và cảm ơn thầy Ninh đã bào chế loại thuốc này. Nó rất hay hi vọng mọi người sẽ mau chóng khỏi bệnh với bài thuốc kết hợp này. Hiện tại mình không còn dị ứng mũi nữa mà hộp thuốc còn tới nửa hộp.

>>> Thuốc đặc trị viêm xoang gia truyền Doctor Ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang