,

Bệnh gai cột sống và cách điều trị hiệu quả

Theo quan niệm của nhiều người, gai cột sống chính là hiện tượng các gai mọc ra từ xương đâm vào lưng gây ra căn bệnh đau lưng cho bạn. Tuy nhiên, không hoàn toàn là như vậy.

Bệnh gai cột sống gây những cơn đau nhức khó chịu
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm một số thông tin về căn bệnh phổ biến này và cách điều trị của nó.

Bệnh gai cột sống là gì?

Theo y khoa, bệnh gai cột sống là sự phát triển thêm ra của xương trên thân đốt sống, đĩa sụn hay dây chằng quanh khớp. Gai cột sống thường gặp ở nam giới và dần tăng theo độ tuổi.

Thông thường, chiều dài của các gai không lớn và chỉ mọc ở mặt trước và mặt bên của cột sống, ít khi có hiện tượng mọc ở phía sau, việc chèn ép của gai lên các bộ phận khác là không nhiều. Vì thế, đa số những người bị mắc căn bệnh gai cột sống thì việc phẫu thuật là không cần thiết. Triệu chứng thường thấy ở người bệnh là đau vai, đau thắt lưng, tê tay,…

Lời khuyên trong điều trị gai cột sống

Thể thao giúp ngăn ngừa căn bệnh về xương khớp
Có khá nhiều cách điều trị căn bệnh phổ biến này như châm cứu, vật lý trị liệu, xây dựng một chế độ vận động, thể dục thể thao đều đặn,…Trong đó, người bệnh nên tránh các môn vận động manh như đẩy tạ, nhảy cao,..và nên dành nhiều thời gian hơn cho bơi lội, aerobic, yoga,…Đồng thời, bệnh nhân cần phải cân đối trọng lượng cơ thể, tránh để tăng quá mức. Về chế độ ăn uống hàng ngày, nên bổ sung thêm muối để giúp cơ thể tái hấp thu một phần canxi vào máu.

Cách điều trị gai cột sống hiệu quả nhất

Ngày nay, cùng với sự phát triển của y khoa, nhiều phương thuốc hiệu quả đã ra đời nhằm ngăn ngừa và điều trị triệt để căn bệnh gai cột sống này. Hãy đến với sản phẩm miếng dán trị gai cột sống Doctor Ninh của chúng tôi để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Miếng dán này có tác dụng trong việc điều trị xơ cứng, vôi hóa, gai cột sống, vảy á sừng, trị thấp khớp, sưng khớp.


Với thành phần chính là tinh chất thảo dược gia truyền mà chúng tôi đang nuôi trồng và chăm sóc tại Lâm Đồng, với cơ chế phá hủy lớp vôi và độc tố tích tụ trên xương, khớp, đốt sống, giúp lưu thông các mạch máu bị tắc nghẽn. Đồng thời, giúp điều trị dứt điểm các nguyên nhân gây ra các bệnh về xương, khớp, da và bướu cổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang