, , ,

BỊ HÔI NÁCH CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Hôi nách là một bệnh lý đang rất phổ biến ở nhiều người hiện nay. Căn bệnh này tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây mất tự tin trong giao tiếp và những hoạt động hàng ngày. Bệnh có tính chất di truyền, có thể truyền từ đời này sang đời khác, tuy nhiên tùy theo cơ địa, bệnh phát sinh theo mùa như mùa hè, mùa thu hoặc mùa đông.




Bệnh hôi nách và nguyên nhân của hôi nách

Nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này là do hoạt động của tuyến mồ hôi hôi vùng nách quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi đồng thời sản sinh ra vi khuẩn trên da, gây ra mùi hương khó chịu. 



Tác động của hôi nách đến cuộc sống

Hôi nách gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người bệnh, khi vi khuẩn phát triển, sinh ra mùi, kéo theo nguy cơ phát triển các bệnh về da. Ngoài ra, hôi nách còn kèm theo hôi miệng và hôi chân, biểu hiện của hiện tượng ráy tai ẩm, lâu dần sẽ ăn mòn màng nhĩ, nghiêm trọng hơn là căn bệnh ù tai, nhanh chóng dẫn đến điếc nếu không kịp thời chữa trị. Bên cạnh đó, với những người có mùi hôi khó chịu ở vùng nách thường cảm giác mất tự tin, ngại giao tiếp, lâu dần sẽ trở thành trầm cảm, ảnh hưởng đến tâm lí người bệnh.



Cách điều trị bệnh hôi nách hiệu quả

Với nền y học phát triển như hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh hôi nách, từ việc sử dụng thuốc đến phẫu thuật, chiếu laser hoặc tiêm botox. Tuy nhiên, với điều kiện nhiều người, không phải ai cũng có đủ khả năng cho một cuộc phẫu thuật với chi phí khá cao, thì việc sử dụng thuốc vừa đơn giản lại hiệu quả lại là sự lựa chọn của khá đông người bệnh.


Đáp ứng với nhu cầu đó, cơ sở sản xuất thảo dược gia truyền Doctor Ninh chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc điều trị căn bệnh hôi nách thường gặp này. Khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo khử hết mùi hôi do tuyến mồ hôi và vi khuẩn gây ra. Đặc biệt, điều trị hoàn toàn mùi hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín,..



Tùy vào cơ địa mỗi người và tình trạng bệnh, chỉ cần dùng 1 hoặc kết hợp nhiều sản phẩm cùng một lúc để đạt hiệu quả điều trị một cách tốt nhất. Sản phẩm này điều trị bằng cách thức thấm sâu vào đáy lỗ chân lông trung hòa axit béo không no, diệt sạch vi khuẩn kí sinh gây mùi hôi, đặc biệt làm trắng hồng vùng da bị thâm do dùng hóa chất khử mùi lâu ngày, trả lại mùi hương quyến rũ cho bạn, mang lại sự tự tin hàng ngày cho bạn.

Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn tốt nhất. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sản phẩm đặc trị này.

>>VPĐD tại TP.HCM: 42/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, TP.HCM (Khai trương 05/10/2014)

>>VPĐD tại TP.Hà Nội: Nam Anh Building - 242H, Phố Minh Khai, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

>>TƯ VẤN & ĐẶT MUA: 0906 909 348 (Ms Dung) - 0964 054 742 (Ms Chi) - 0906 909 608 (Ms Hương)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang