Tóc Đẹp Và Khỏe Nhờ Nha Đam

Nha Đam hay còn gọi là lô hội là một loại cây khá phổ biến ở các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam đó là một nguyên liệu được phái đẹp tin dùng trong làm đẹp và chế biến thực phẩm.
Một trong những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên được phụ nữ Philippines nâng niu chính là cây lô hội. Điều đặc biệt là phụ nữ ở quốc gia này không chỉ sử dụng lô hội với mục đích làm đẹp da mặt, với họ, lô hội còn là “thần dược” cho mái tóc bóng mượt. Họ tách lá lô hội ra làm đôi và lấy nước bên trong lá massage lên da đầu rồi gội sạch với nước.




Thực hiện phương pháp này nhiều lần, mái tóc của bạn không chỉ bóng mượt mà còn có khả năng chống chọi với hoá chất từ thuốc nhuộm, thuốc ép tóc...

Chúng ta biết đến lô hội nhờ chức năng chữa cháy nắng của nó, nhưng lô hội còn có một công năng nữa là kích thích tóc mọc. Lô hội rất sạch và giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng như vitamin B tốt hơn, giúp tóc mượt hơn.
Không chỉ giúp chăm sóc da, lô hội còn là loại dầu xả giúp tóc thêm mượt mà. Sử dụng 1 muỗng canh gel lô hội thoa lên tóc đã được làm sạch, massage thật kỹ để dưỡng chất thấm vào tóc, sau đó xả lại với nước lạnh.
Để dưỡng ẩm cho tóc, trộn dịch lô hội với sữa tươi và bôi lên tóc, để khoảng 30 phút rồi gội sạch. Thực hiện biện pháp này một cách kiên trì, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả nó đem lại.

Nguồn: tapchilamdep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang