Cách Dùng Tinh Dầu Thông Đỏ

Cách dùng Tinh dầu thông đỏ - Pine power với nhiều ứng dụng

Rửa mặt bằng tinh dầu thông đỏ: Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt , bóp vỡ một viên pine power gold - tinh dầu thông đỏ hòa vào nước rửa mặt sau đó vỗ nhẹ lên mặt để mát xa. Sau khi rửa mặt theo đủ các bước trên làn da sẽ trỏ nên mềm mại hơn, láng mượt hơn. Nếu da có nhiều mụn, tàn nhang,.. Thì dùng một miếng vải cotton mềm thấm một viên pine power gold - tinh dầu thông đỏ để massage sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước.




Trang điểm bằng tinh dầu thông đỏ: Trộn đều một viên tinh dầu thông đỏ vào kem dưỡng da rồi thoa đều lên mặt sau đó rửa sạch và trang điểm, ta có thể cảm nhận được hiệu quả cải thiện da một cách thật đặc biệt.


Tắm bằng tinh dầu thông đỏ : Giúp ngăn ngừa chứng xuất huyết não nhờ các thành phần hỗ trợ tuần hoàn trong cơ thể chúng ta. Bóp vỡ 3 viên Pine Power Gold - tinh dầu thông đỏ hòa vào bồn nước ấm, sau đó ngâm mình hoặc dùng nước đó để tắm.

Hiệu quả về mùi thơm của tinh dầu thông đỏ : Cho nước và cho 2 viên tinh dầu thông đỏ vào bình xịt 500ml lắc đều, xịt vào những nơi ẩm thấp. Nếu mùi hương quá nặng thì thêm nước vào.

1 nhận xét:

  1. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các loại tinh dầu thiên nhiên của bên mình nhé: http://yeutinhdau.com/danh-muc-san-pham/tinh-dau-lam-ha/

    Trả lờiXóa

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang