Công Dụng Của Cây Thông Đỏ


Giới thiệu Cây thông đỏ

- Theo từ điển Đông y do Danh nhân Hàn Quốc Ho Jun thì lá thông phòng ngừa chứng liệt, đẩy lùi các chứng bệnh của người lớn tuổi như tiểu đường, cao huyết áp, xơ cứng động mạch, giúp tiêu hóa tốt , tráng kiện , bổ máu.v.v.. chữa chứng đau dây thần kinh và nó còn giúp làm đen tóc, giúp sắc mặt thêm hồng hào, giảm mệt mỏi , làm cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn.

- Sản phẩm tinh dầu thông đỏ hàn quốc là một thực phẩm dinh dưỡng quí hiếm được khám phá bởi tiến sĩ Đông y học Ho C'hang Gol thuộc viện nghiên cứu Man Su Mu Kang bằng nguyên liệu lá thông được sản xuất từ những vùng đất trong lành.

Đặc tính của Lá thông đỏ
- Trong Lá thông đỏ có những khoáng chất như Vitamin C, A, K, Acicd Amino thiết yếu, Carbonhydrate, Phosphorus, Chất sắt, Chất béo, Mangan, Kẽm..v.v...
- Nó chứa các Acid Amin thiết yếu là thành phần chính của Protein đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cơ thể con người.
- Acidamin có 22 loại mà Lá thông đỏ chứa 8 loại thiết yếu trong số đó.
- Hơn nữa trong Lá thông đỏ còn chứa một lượng lớn Phytoncide
- Hấp thu không khí của rừng cây (gọi tắt là tắm khí rừng) nổi tiếng là một phương pháp sức khỏe trên thế giới,vào năm 1982 tướng quân rừng xanh Akiyama của Nhật Bản sau lần sử dụng đầu tiên nó được biết đến như một phương pháp giữ gìn sức khỏe của con người.


Cây Thông Đỏ

- Tất nhiên, từ trước đây rất lâu phương pháp đi tản bộ trong rừng đã được biết là một phương pháp có lợi cho sức khỏe nhưng vì nó không có tính khoa học và không có hệ thống nên nó chỉ có thể được công nhận một cách mơ hồ ở mức độ hỗ trợ cho sức khỏe mà thôi. Thế nhưng gần đây việc tắm khí rừng không chỉ đơn thuần là cảm giác mà đã được chứng nhận là một phương pháp hỗ trợ cho sức khỏe bằng phương pháp y học có tính hệ thống khoa học.

Hiệu quả của tinh dầu thông đỏ
- Theo kết qủa nghiên cứu của Giáo sư HAM SUNG SIK thuộc nhóm kỹ thuật sinh học thực phẩm trường Đại học Kangwon Hàn Quốc khi phân tích SRS (phân tích quá trình phát triển của những phần đã được nhuộm màu các

- Protein của tế bào) thì thấy sự xuất hiện hiệu quả ngăn chặn tương đương trên các tế bào Ung thư dạ dày, Ung thư phổi, Ung thư gan, Ung thư vú, Hiệu quả sát khuẩn.
- Nếu thử quan sát hiệu quả ngăn chặn Tế bào ung thư (trong 1ml thành phần của Lá thông đỏ thêm vào 1mg - nồng độ càng đậm thì hiệu quả ngăn chặn ung thư càng cao).

1. Tế bào Ung thư phổi (A549) : 78.4%
2. Tế bào Ung thư vú (MCF-7) : 95.5%
3. Tế bào Ung thư gan (Heb3B) : 90.6%
4. Tế bào Ung thư dạ dày (KATO III) : 87.2%

- Sản phẩm được chiết xuất từ lá thông đỏ - giúp thúc đẩy sản sinh dịch thể và làm giảm sự thiếu nuớc
- Thành phần tinh dầu pinene, camphene - giúp xoa dịu thần kinh đang bị căng thẳng và hồi hộp tạo cảm giác an tâm.
- Thành phần lá thông đỏ  là dạng thuốc bắc nên có vị đắng nhưng tính ấm và không đôc tố chủ yếu tác động đến trạng thái tinh thần, nội tạng.
- Gần đây, những nhà nghiên cứu Bắc Hàn, Mỹ và Trung Quốc đã phát hiện có tác dụng cầm máu, ngăn ngừa các chứng viêm, thúc đẩy quá trình ôxy hóa, tổ chức sinh thể và giúp mau lành các tổn thương phần mềm, cải thiện khả năng ,... và đây là một loại dược liệu có thể sử dụng khác với cách thông thường, sử dụng không cần xét đến thể chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang