Thuốc nam trị men gan cao công hiệu nhất

Không chỉ là một loại thức uống giải khát, Nhân Trần còn được cho là một vị thuốc nam có rất nhiều công dụng chữa bệnh, nhất là đối với bệnh men gan cao.

1. Nhân Trần – Vị thuốc nam trị men gan cao quý hiếm


Tác dụng của Nhân Trần với các bệnh về gan đã được chứng minh là hiệu quả. Trong các loại sách thuốc cổ xưa, người ta nghiên cứu được rằng Nhân Trần có vị hơi đắng và đặc tính hơi hàn, vào được bốn đường kinh tỳ, vị, can và đởm. Nhân Trần có tác dụng thanh nhiệt lợi thấp và lợi mật thoái hoàng, thường được dùng để chữa các chứng như tiểu tiện bất lợi hay viêm loét da do phong thấp.

Thuốc nam trị men gan cao.

Còn theo y học hiện đại cho biết Nhân Trần có khả năng làm tăng tiết cũng như thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, cùng với đó, nó còn có chức năng bảo vệ tế bào gan và ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, giúp làm hạ huyết áp cũng như thúc đẩy quá trình tuần hoàn, giảm đau, giải nhiệt và chống viêm. Nó có khả năng gây ức chế đối với một số vi khuẩn nhất định như thương hàn, phó thương hàn, tụ cầu vàng, mủ xanh, viêm phổi và một số loại nấm, e.coli, lỵ, song cầu khuẩn gây viêm não nhờ đó có thể giúp chúng ta cải thiện khả năng miễn dịch và gây ức chế trực tiếp lên sự tăng sinh của các tế bào ung thư.

Thuốc nam Nhân Trần có tác dụng rất tốt trong việc chữa trị men gan tăng cao.

Hơn thế nữa, cây Nhân Trần còn có tác dụng lợi niệu và bình suyễn. Nghiên cứu trên thực tế đã cho thấy tác dụng về khả năng làm tăng tiết mật tăng đến 24,4% và làm tăng các chức năng thải trừ của gan lên đến 187,5% so với lô chứng. Trong y học hiện đại, cây Nhân Trần đã được Bộ môn Truyền nhiễm của Trường đại học Y khoa Hà Nội áp dụng để điều trị bệnh viêm gan do virus. Kết quả đã cho thấy rằng, men gan của những bệnh nhân đã có thể trở về ở mức bình thường, bệnh nhân cảm thấy hết mệt mỏi cũng như hết đau ở vùng gan cũng như đã có thể ăn ngon

Nhân Trần còn có thể kết hợp được với một số các thảo dược khác như: cúc hoa, diệp hạ châu…

Cách sử dụng Nhân Trần như một loại thuốc nam trị men gan cao thực ra khá đơn giản: có thể dùng riêng Nhân Trần hoặc phối hợp với các vị thuốc nam trị khác để hãm bằng nước sôi theo kiểu giống như pha trà để uống. Đây được xem là một cách chế biến thuốc khá độc đáo của y học cổ truyền vì nó vừa tiện lợi, dễ dùng và có hiệu quả kinh tế.

Thuốc nam trị men gan cao - Thảo dược Nhân Trần.

2. Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng thuốc nam trị men gan cao Nhân Trần

Hầu hết các cây Nhân Trần khi đến với tay người tiêu dùng đều dưới dạng được phơi khô. Tuy nhiên, nếu như trong những ngày không có nắng đủ to, cây sẽ không được phơi khô đúng cách. Vì thế, nhiều người đã vì lợi nhuận mà phun thuốc diệt cỏ vào cây tươi nhằm mong muốn cây nhanh héo và khô để dễ dàng chặt ra đem bán. Do đặc điểm khí hậu nước ta quanh năm luôn có độ ẩm cao, cho nên những loại cây lá để khô rất dễ bị ẩm mốc. Vì thế, để có thể kinh doanh kiếm lợi nhuận cao, các cửa hàng thường sử dụng các loại thuốc chống ẩm mốc có thể gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Tuy chưa có được những kết luận chính thức về việc những người sử dụng các loại Nhân Trần kém chất lượng sẽ bị tổn hại như thế nào đến sức khỏe nhưng để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình và bản thân, người tiêu dùng tốt nhất là nên tìm mua sản phẩm này ở những địa chỉ đáng tin cậy, có ghi rõ nguồn gốc và xuất xứ để tránh mua phải các mặt hàng kém chất lượng. Hoặc có thể sử dụng một số loại thảo dược trị men gan cao có thành phần là Nhân Trần đã được các Lương Y bào chế. Ưu điểm của phương pháp này là không mang tác dụng phụ và hiệu quả ổn định cao.

Nếu muốn chữa khỏi bệnh men gan cao, tăng men gan vui lòng nhấn vào ảnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang