, ,

Thảo dược đặc trị viêm xoang Doctor Ninh

Nếu bạn đang bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng và đã không ít lần chữa trị theo các phương pháp tây y, đông y, nam y, trung y mà không khỏi thì Thảo dược gia truyền trị viêm xoang Doctor Ninh là lựa chọn sáng suốt của bạn để điều trị dứt điểm bệnh này. 


Nếu quý vị đã từng đi khám ở nhiều bệnh viện theo mọi phương pháp Tây Y nhưng vẫn không khỏi dứt điểm được bệnh VIÊM XOANG...

Không một bệnh viện hay bác sĩ Tây Y nào dám khẳng định cho bạn trị dứt điểm bệnh..NHƯNG

CHÚNG TÔI DÁM CAM KẾT chữa dứt điểm VIÊM XOANG cho bạn

bởi vì kết quả đã được chứng mình với hơn 10.000 bệnh nhân trên toàn nước từ trước tới nay.

Hãy lắng nghe một số nhận xét của khách hàng:

Anh Trịnh Ngọc Hiếu Nghĩa (22 tuổi, Gò Vấp, HCM
"Tôi bị viêm xoang mãn tính từ năm 8 tuổi, nhưng từ đó đến nay chữa trị mọi cách mà bệnh tình vẫn không hết. May sao tôi tìm được Thảo dược trị viêm xoang Doctor Ninh và nhờ đó căn bệnh viêm xoang mãn tính của tôi hiện giờ đã đỡ hẳn chỉ sau 2 lọ. Hiện giờ tôi đang dùng đến lọ thứ 3, hi vọng sẽ mau khỏi. Xin cám ơn Doctor Ninh."
Chị Trần Minh Hạnh (Kế toán tài chính, Hà Nội)
"Con tôi đã bị viêm xoang nhiều năm nay, mỗi khi trở trời là cháu nó rất khó chịu. Nhìn cháu như vậy tôi thương lắm nên tìm đủ mọi cách chữa cho cháu mà không hiệu quả, tốn biết bao tiền của. Tình cờ trong một lần công tác ở Nam, tôi được một người bạn chỉ cho mình thuốc trị viêm xoang Doctor Ninh. Thế là tôi mua thử cho cháu dùng, nào ngờ chỉ sau một lọ mà tình trạng bệnh của cháu đã có tiến triển tốt. Và sau chỉ 3 lọ mà con tôi đã hết bệnh cho đến hiện giờ sau 4 tháng rồi mà bệnh vẫn chưa có dấu hiệu quay lại. Tôi rất cám ơn Doctor Ninh vì đã mang lại thuốc này đến với mọi người. Chúc bác nhiều sức khỏe."
Anh Nguyễn Lập (Kĩ sư xây dựng, 36 tuổi, Cần Thơ)
"Tôi bị viêm xoang hơn chục năm rồi, chữa mọi cách mà vẫn không khỏi. Trong một lúc lang thang trên internet tôi có thấy Thảo dược viêm xoang Doctor Ninh có thể trị dứt điểm được viêm xoang. Bạn đầu tôi cũng không tin lắm nhưng nghĩ lại thì "Mình còn gì nữa đâu mà mất" nên quyết tâm làm liều. Sau 3 ngày sử dụng tôi thấy mũi thông thoáng hơn hẳn, và chỉ trong một lọ bệnh tình đã giảm rõ rệt. Tôi rất vui vì cuối cùng cũng tìm được giải pháp tốt nhất cho căn bệnh của mình. Xin cám ơn!"
THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN ĐẶC TRỊ VIÊM XOANG
DOCTOR NINH

  • Đặc trị viêm xoang lâu năm, dai dẳng.
  • Đặc trị viêm xoang thể nặng, viêm xoang tái phát.
  • Giảm nghẹt mũi, ngứa mũi, điếc mũi, chảy mũi, đau nhức đầu,...
  • Thảo dược bí truyền được bào chế theo công thức gia truyền.
  • Địa chỉ trồng thảo dược: Tổ 4, KP 3, P.Lộc Tiến, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
  • Không độc hại cho mọi lứa tuổi.
  • Không có phản ứng phụ.
  • Không có chất kích thích và gây nghiện.
Cam kết hoàn tiền Doctor Ninh
    Cách sử dụng thảo dược Doctor Ninh: 

    • Trẻ em dưới 12 tuổi dùng 1/2 liều người lớn.
    • Xịt thuốc trực tiếp vào mũi hằng ngày.
    • Xịt thuốc 3 lần mỗi ngày, sáng, trưa, tối. Mỗi lần xịt 2 hơi vào mỗi bên mũi.
    • Ngửa mặt lên trời trong 5 phút để tinh chất thảo dược len lỏi đến các vùng hốc mũi và xoang.
    • Tùy vào tình trạng bệnh nhẹ hay nặng, mới hay lâu năm mà dùng từ 1 – 4 liệu trình sẽ khỏi bệnh hoàn toàn.
    • Trong quá trình điều trị người bệnh cần lưu ý kiêng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa, thức ăn quá cay, thức uống có chứa caffein và có cồn, không dùng chung với các thuốc điều trị viêm xoang khác như thuốc tây vì sẽ làm giảm công dụng của thảo dược.
    Cơ chế tác động của thuốc:

    Ngày thứ 1:
    • Lần thứ 1: xịt 3 hơi mỗi bên mũi, lúc này cảm giác cho người bệnh sót và nhức vì thuốc đang ngấm vào những ổ viêm loét trong khoang mũi do vi khuẩn gây ra. Trong vòng 15 giây xác chết vi khuẩn và dịch mủ xanh mủ vàng sẽ long ra rất nhiều, giúp cho người bệnh sì mũi một cách đơn giản. Khi đó bệnh nhân thấy dễ chịu ngay vì mũi đã được thông.
    • Lần thứ 2 (cách lần đầu 15 phút): xịt tiếp mỗi bên 3 hơi, thuốc sẽ được ngấm sâu vào bên trong những ổ dịch vùng gò má, hốc mắt, đỉnh trán tiêu diệt nốt những con vi khuẩn đang ngấp ngoải, dĩ nhiên bạn phải chịu đau một chút.
    • Lần 3, 4 (cho buổi trưa và buổi tối): xịt 3 hơi mỗi bên mũi. Ngày đầu tiên điều trị giúp cho bạn thông tắc mũi, dễ chịu và ngủ ngon. Bệnh nhân phải chịu đau theo cấp độ giảm dần so với số lần tra.
    Ngày thứ 2:
    • Bệnh nhân sẽ không còn cảm giác đau nhức má, hốc mắt, trán và nửa đầu trước. 
    Ngày thứ 3:
    • Nhanh làm lành hết những vết thương do vi khuẩn gây ra. 
    Những ngày còn lại:
    • Tiếp theo bệnh nhân phải kiên trì nhỏ thuốc đến khi hoàn toàn khỏi bệnh.
    Cam kết hoàn tiền Doctor Ninh 2

    Điều trị bao lâu thì khỏi bệnh:

    • Tùy vào tình trạng bệnh nhẹ hay nặng, mới hay lâu năm mà dùng từ 1 – 3 liệu trình.
    • Với bệnh xoang sàng trước, xoang má bạn có thể khỏi trong vòng 5 – 7 ngày.
    • Với bệnh xoang trán, khỏi trong 7 – 10 ngày.
    • Với viêm đa xoang thể nặng, khỏi trong 10 – 20 ngày.

    Thông tin liên hệ:

    • VPĐD tại TP.HCM: 42/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, TP.HCM (Khai trương 05/10/2014) 
    • VPĐD tại TP.Hà Nội: Nam Anh Building - 242H, Phố Minh Khai, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội 
    • TƯ VẤN & ĐẶT MUA: 0906 909 348 (Ms Dung) - 0964 054 742 (Ms Chi) - 0906 909 608 (Ms Hương)

      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét

       

      Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

      Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang