, , ,

Viagin


Ngũ bảo linh đơn được chiết xuất từ 5 dược liệu quý : đông trùng hạ thảo ,nhân sâm ,linh chi ,nhung hưu , sữa ong chúa . NGŨ BẢO LINH ĐƠN VIAGIN XUẤT XỨ TỪ HÀN QUỐC .

BAO GỒM : ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO , NHÂN SÂM , LINH CHI , NHUNG HƯƠU , SỮA ONG CHÚA . ĐÓ LÀ 5 DƯỢC LIỆU QUÝ TẠO NÊN VIÊN NGŨ BẢO LINH ĐƠN .




 * CÔNG DỤNG :

- Bồi bổ cơ thể,tăng cường sức đề kháng cơ thể.

- Tăng cường khả năng miễn dịch.
- Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu.
- Hạn chế quá trình lão hóa của cơ thể.
- Bổ thận,tăng cường chức năng sinh lý.
* Đối tượng sử dụng :
- Dùng cho người suy nhược cơ thể,mệt mỏi,gầy yếu,chán ăn,ăn kém.
- Trẻ em trong giai đoạn phát triển.
- Người suy giảm chức năng sinh lý.

* Liều dùng và cách dùng :

Người lớn : uống 1-2 viên mỗi ngày,chia 2 lần sau khi ăn sáng và ăn trưa.
Trẻ em uống 1 viên mỗi ngày sau khi ăn sáng.
* Nên dùng viagin theo liệu trình từ 1-2 tháng.
* Bảo quản nơi khô mát,tránh ánh sáng trực tiếp.
* Hạn dùng : 36 tháng kể từ ngày sản xuất.


  Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc quý hiếm: Vì sao chúng được coi như một trong những loại thần dược nổi tiếng khắp thế giới? Sách y học cổ truyền của Trung Quốc từ xa xưa đã coi đông trùng hạ thảo là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, có tác dụng 'Bổ phế ích can, bổ tinh điền tuỷ, chỉ huyết hoá đàm' , 'Bổ phế ích thận, hộ dưỡng tạng phủ', 'Tư âm tráng dương, khư bệnh kiện thân'; là loại thuốc 'Tư bổ dược thiện', có thể chữa được 'Bách hư bách tổn'. Là vị thần dược mà các vua chúa thời xưa tin dùng

Bảng dược tính của tinh chất trích từ Linh Chi:

* Trị đau nhức.
* Chống dị ứng.
* Phòng ngừa viêm cuống phổi.
* Kháng viêm.
* Kháng khuẩn, chẳng hạn như vi khuẩn staphylococca, streptococci, bacillus pneumoniae. (Có thể do tính tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch.)
* Kháng độc tố, nhờ vào tính đào thải đuợc gốc tự do.
* Chống ung thư.
* Kháng siêu vi.
* Làm giảm huyết áp.
* Trợ tim, làm hạ cholesterol, làm giảm xơ cứng thành động mạch.
* Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt.
* Long đàm (nghiên cứu ở chuột).
* Chống HIV.
* Làm tăng cường hoạt động của nang thượng thận.

Khám phá bí ẩn của sừng hươu

Theo BBC:

Tế bào gốc giữ 1 vai trò quan trọng trong khả năng đặc biệt của hươu đó là mọc lại sừng mới, theo một nghiên cứu của Đại học Thú y Hoàng gia Anh. Các chuyên gia hi vọng công trình này một ngày nào đó có thể mở đường cho việc sửa chữa các mô người bị tổn thương và bệnh Parkinson.
Hươu là loài duy nhất trong các động vật có vú có khả năng tái tạo một phần cơ thể hoàn hảo - trong trường hợp này là một bộ sừng xương được bao phủ trong da nhung. Giáo sư Joanna Price nói: ”Việc tái tạo sừng vẫn còn là một trong các bí ẩn của sinh học nhưng chúng tôi đang tiến gần đến việc hiểu các cơ chế có liên quan".
Sừng là cấu trúc làm bằng xương hàng năm phát triển, chết đi, bị rụng và sau đó tái sinh. Chúng mọc lên trong vòng ba đến bốn tháng, là một trong những loại mô sống phát triển nhanh nhất. Vào cuối mùa giao phối, hươu rụng sừng để bảo tồn năng lượng. Mùa xuân năm sau, một cặp sừng mới mọc lên.



Nghiên cứu cho rằng tế bào gốc là cơ sở của tiến trình này. Nó có thể được điều hòa bằng các hormon như oestrogen và testosterone.

CÔNG DỤNG

Theo y học cổ truyền, nhung hươu có các tác dụng

- Bổ thận, tráng dương, ích khí, cường tinh rất hợp để cải thiện khả năng ******* cho những người yếu hoặc bất lực về sinh lý, liệt dương, sinh hoạt vợ chồng không như mong muốn ở mọi lứa tuổi và giới tính
- Ngoài ra, nhung hươu còn có tác dụng tốt cho những người bị chứng huyết hư băng lậu, huyết trắng, đau lưng, mồ hôi trộm, tay chân lạnh, phụ nữ kinh nguyệt không đều, băng lậu đới hạ, tử cung lạnh, tắc tia sữa,...
- Sinh tinh tủy, mạnh gân xương, ích huyết, dùng cho các trường hợp thiếu máu, gân xương yếu, gãy xương lâu ngày khó khỏi, người gầy yếu xanh xao, trẻ em chậm liền thóp, chậm lớn, chậm mọc răng, chậm biết đi, người già gầy yếu đi lại khó khăn.
- Xúc tiến sự sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tái sinh của tổ chức, tăng hồng cầu và tiểu cầu, tăng nhu động ruột và dạ dày, lợi tiểu. Liều lớn làm huyết áp hạ, biên độ co bóp của tim tăng, tim đập nhanh hơn.

- Hỗ trợ sinh lý cho nam .

- Sản phẩm cho hạnh phúc của mỗi gia đình .Dùng thử một hộp hiệu quả hơn như mong đợi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang