Các cách trị hôi nách nhanh chóng từ thiên nhiên

Có khá nhiều phương pháp từ Đông Y đến Tây Y, từ khoa học đến các mẹo dân gian có thễ giúp bạn chữa được bệnh hôi nách. Sau đây, chúng tôi xin liệt kê 6 cách trị hôi nách nhanh chóng bằng dân gian có thể tạm thời đẩy lùi mùi hôi khó chịu của vùng da "nhạy cảm" này.

1. Cách chữa hôi nách nhanh nhất: Tắm rửa sạch sẽ

Thường xuyên tắm rửa hàng ngày bằng xà bông và sữa tắm. Bạn cần cẩn thận khi cọ rửa những phần da nhạy cảm, dễ bốc mùi cơ thể như vùng kín hay vùng da dưới cánh tay. Tất nhiên, đây là một cách trị hôi nách nhanh nhất, phổ biến và đơn giản nhất để đánh bay mùi hôi.

Hãy tập thói quen tắm rửa thường xuyên.


2. Chọn lựa trang phục phù hợp

Hãy chọn lựa những bộ quần áo với chất liệu thoáng mát, thoát mồ hôi tốt như vải sợi bông giúp cơ thể bạn không bị bị kín bưng, khi đổ mồ hôi sẽ được hút một cách rất hiệu quả.

3. Thay quần áo thường xuyên

Những bộ đồ cùng với vớ, các bạn chỉ nên bận tối đa trong một ngày thôi, sau đó, chúng cần được thay ra và giặt sạch. Đừng bao giờ bận một bộ đồ hơn một ngày bạn nhé, những chất bụi bẩn khi bạn hoạt động trong ngày trước đó sẽ ám mùi vào quần áo khiến bạn dễ bị bốc mùi vào ngày hôm sau.

4. Lăn/ xịt khử mùi


Bạn nên dùng những loại chai lăn hay xịt khử mùi cơ thể nhằm làm giảm lượng mồ hôi đổ ra vùng nách, qua đó giữ được mùi hương của cơ thể. Đây là một trong những cách chữa hôi nách hiệu quả nhanh nhất. Tuy vậy, khi chọn các sản phẩm bình xịt/ lăn khử mùi này, các bạn cần lưu ý mua loại có chất trị mồ hôi chứa AnhydrolForte hay Driclor.



Những chai lăn khử mùi giúp bạn kiềm hãm sự chảy mồ hôi vùng nách.

5. Những thực phẩm cần tránh để chữa hôi nách nhanh nhất

Một cách chữa bệnh hôi nách nhanh nhất khác đó chính là đừng sử dụng những thức uống như trà và cà phê. Lý do là vì những loại thức uống này có khả năng kích thích hệ thần kinh chảy mồ hôi. Vì thế, bạn chỉ được phép uống nhiều nhất là 2 ly mỗi ngày. Ngoài ra, các bạn cũng cần tránh sử dụng rượu. Nó chính là nguyên nhân chính dẫn tới việc đổ mồ hôi cho cơ thể nhiều hơn bình thường.

6. Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát mùi cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh, 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ mang đến những hiệu quả tuyệt vời trong việc chấm dứt mùi hôi của cơ thể. Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng, c
ủ cải đem lại tác dụng tuyệt vời trong việc giảm việc chảy mồ hôi, qua đó giữ cơ thể thơm tho.



Sử dụng củ cải để làm một cách trị hôi nách nhanh chóng.

Do đó, hãy luôn nhớ cho thêm các món từ củ cải vào các bữa ăn mỗi ngày. Củ cải có thể đùng để làm đồ ăn như nấu canh, ép lấy nước uống hoặc bạn cũng có thể lấy nước củ cải để thoa lên vùng da dưới cánh tay, lòng bàn chân hoặc ở khe những ngón chân đều hiệu quả. Ngoài ra, hạt hồi cũng là một phương án ” khử mùi” với hiệu quả không kém gì củ cải. Bên cạnh đó, hãy ghi nhớ việc uống một lượng nước đủ cho cơ thể mình hoạt động hàng ngày nhé!

Với 6 cách trị hôi nách nhanh chóng ở trên, hy vọng các bạn sẽ sớm thoát khỏi căn bệnh hôi nách đáng ghét kia nhé!

Nguồn: http://www.trigaicotsong.com/benh-gai-cot-song/6-cach-giup-ban-nhanh-chong-thoat-khoi-mui-hoi-nach.html
Keywords: cách trị hôi nách nhanh chóng hoặc cach tri hoi nach nhanh chong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang