, ,

Đánh giá 5 loại thảo dược trị bệnh của Doctor Ninh

Hôm nay chúng ta cùng nhau đánh giá lại những sản phẩm thảo dược Doctor Ninh và những nhận xét của khách hàng đã sử dụng các thảo dược Doctor Ninh. 


Doctor Ninh với kinh nghiệm 30 năm bào chế thuốc đã cho ra đời 5 loại thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên:
  • Thảo dược đặc trị viêm xoang Doctor Ninh
  • Thảo dược đặc trị mùi hôi nách Doctor Ninh
  • Thảo dược đặc trị viêm mũi dị ứng Doctor Ninh
  • Miếng dán thảo dược đặc trị gai cột sống Doctor Ninh
  • Thảo dược đặc trị viêm gan Doctor Lê (một phân hiệu thuộc Doctor Ninh)
Sau đây chúng ta sẽ đánh giá lại từng sản phẩm của Doctor Ninh:

1. Thảo dược đặc trị viêm xoang Doctor Ninh
Việc điều trị đúng theo hướng dẫn và tư vấn của lương y sẽ mang lại sự hiệu quả tốt nhất:
  • Trẻ em dùng 1/2 liều của người dùng.
  • Xịt thuốc 3 lần/ngày. Mỗi bên mũi 3 giọt.
  • Ngửa mặt lên khoảng 5 phút để thảo dược ngấm vào các xoang.
  • Tùy theo tình trạng bệnh mà cần dùng từ 1 đến 4 liệu trình theo tư vấn của lương y. 
    Nhận xét của anh Trần Văn Ô đã sử dụng thảo dược và khỏi bệnh viêm xoang sàng khởi phát:
    “Tôi bị viêm xoang sàng khởi phát nên được người quen giới thiệu đến Trung tâm thảo dược gia truyền Doctor Ninh để điều trị viêm xoang bằng thảo dược và giờ tôi đã khỏi bệnh sau 8 ngày điều trị liên tục theo liệu trình của lương y Doctor Ninh. Theo đánh giá và nhận định của tôi có lẽ đây là thuốc tốt nhất mà tôi từng dùng. Cảm ơn thầy Ninh và trung tâm rất nhiều.”

    2. Thảo dược đặc trị hôi nách Doctor Ninh
    Theo sự đánh giá của khách hàng sử dụng thuốc theo liệu trình của lương y đưa ra đã đạt hiệu quả tốt nhất:


    Dùng thoa 2 lần mỗi ngày. Mỗi sáng trước khi đi làm việc thoa vào vùng có mùi cơ thể. Mỗi tối trước khi đi ngủ thoa vào. Đều đặn như thế đến khi kết thúc liệu trình
    “Chị Nguyễn Thị Liên có chia sẻ với thầy Ninh về việc mùi hôi nách đã gây ra phiền nhiễu trong cuộc sống của chị. Nó không những cản trở trong việc giao tiếp mà còn gây chia cách tình cảm của chị. Nhờ kiên trì theo liệu trình của Doctor Ninh mà giờ đây chị thoải mái diện những áo thun ôm sát mà bấy lâu nay chị vẫn mơ ước. Nhờ thảo dược đặc trị mùi hôi nách Doctor Ninh mà vùng nách không còn mùi hôi, tuyến mồ hôi cũng không còn ẩm ướt như lúc trước nữa, đem lại cho chị sự tin trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Đây thật sự là cứu tinh của những người bị viêm cánh cần đến.”

    3. Thảo dược đặc trị viêm mũi dị ứng Doctor Ninh
    Viêm mũi dị ứng cần điều trị theo liệu trình dài vì thế cần kiên trì phối hợp giữa dùng thuốc và chế độ sinh hoạt đúng cách. 

    Mỗi sáng trước khi ăn, pha 100ml nước hòa tan thảo dược viêm mũi dị ứng để uống. Dùng hết liệu trình được tư vấn dị ứng sẽ biến mất.


    Đánh giá của chị Nguyễn Thị Oanh ở Quận Thủ Đức,
    “Thảo dược đặc trị viêm mũi dị ứng của Doctor Ninh thật sự là một liều thuốc tiên đối với tôi, tôi bị viêm mũi dị ứng với lông mèo nhiều năm nay. Có thảo dược này đem về sự đáng yêu của chú mèo mà lâu nay tôi chỉ dám nhìn từ xa, nay có thể bế chúng lên mà không còn bị dị ứng nữa. Thật sự rất cảm ơn Doctor Ninh đã mang đến liều thuốc này, cảm ơn bác sĩ Ninh rất nhiều ạ”

    4. Miếng dán thảo dược trị gai cột sống Doctor Ninh
    Miếng dán thảo dược trị gai cột sống Doctor Ninh còn trị: thoái hóa khớp, vôi hóa xương... Để đạt hiệu quả tốt nhất cần làm theo những điều sau đây:

    Sản phẩm sẽ bao gồm miếng dán thảo dược, chai thảo dược thiên nhiên, băng y tế.

    Sử dụng đúng cách sau:
    Đầu tiên: Xác định vị trí cần dán, đổ 100% chai thảo dược ra miếng dán thảo dược dán lên vị trí xác định rồi dùng băng gạc y tế cố định lại vị trí.

    Sau đó đợi khoảng 90 phút để thảo dược ngấm vào 100% tinh chất điều trị. Có thể gây nóng rát và phồng da, nhưng đừng lo lắng sẽ lành lại ngay vì thảo dược tác động rất mạnh


    Chia sẻ và đánh giá thảo dược Doctor Ninh của anh Cao Vân Sang 48 tuổi:
    “Với người có tuổi như tôi việc đốt sống có gai sau nhiều năm lao động chân tay thì miếng dán thảo dược trị gai cột sống của Doctor Ninh là một ân nhân giúp đỡ cho gia đình tôi, vì tôi vẫn là trụ cột trong gia đình ở nơi khó khăn như sài gòn này. Việc phát hiện gai trong một lần đi khuân vác đồ cho người ta, và thấy đau như có gì đó đánh vào lưng vậy, tôi uống thuốc vẫn không thuyên giảm, tôi khám thì được biết đã có gai phát triển sau đốt sống. Nhờ thầy Ninh tư vấn và chế độ sinh hoạt lành mạnh kết hợp với miếng dán thảo dược trị gai cột sống mà gai đốt sống của tôi đã biến mất”.

    5. Thảo dược đặc trị viêm gan Doctor Lê (Một phân hiệu của Doctor Ninh)
    Doctor Lê là một phân hiệu của Doctor Ninh trị viêm gan A, B, C, gan nhiễm mỡ, gan nhiễm độc... Để sử dụng thảo dược hiệu quả nhất phải điều trị đúng theo liệu trình được tư vấn.

    Uống theo liệu trình đề ra cho mỗi người 1 đến 2 hộp theo liệu trình bệnh nhẹ

    Liệu trình của người bệnh nặng cần tăng gấp đôi liều dùng và số thuốc vì thế cũng tăng lên từ 4 đến 6 hộp để theo kịp tiến trình của người bệnh.


    Đánh giá và chia sẻ của anh Hồ Quang Đức 46 tuổi:
    “Sau khi sử dụng đúng theo liệu trình của Doctor Lê các chỉ số của gan đã giảm đi hơn 75% và tôi đang tiếp tục uống đến khi gan khỏi bệnh. Đánh giá theo cá nhân tôi Doctor Lê không mở rộng địa điểm mà chỉ có một địa chỉ duy nhất ở Lâm Đồng. Tôi cảm ơn Doctor Lê đã giúp tôi làm cho lá gan tôi khỏe mạnh trở lại.” 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

    Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang