,

Từ nay tôi đã không còn bị hành hạ bởi Viêm Xoang!

Tiết trời hôm nay lại bắt đầu vào đông rồi nhỉ? Ngày này 2 năm trước tôi đang ôm cái ống hít và nằm đắp khăn ấm cho cái mũi lì lợm chứ làm sao ngồi ở quán cà phê này viết lại câu chuyện của tôi chữa viêm xoang mũi như thế nào.


Là một người con tỉnh lẻ lên Hà Nội sinh sống đã hơn 13 năm rồi. Thời gian đó cũng là thời gian phải ôm đống thuốc kháng sinh và bảo bối quí nhất lúc đó là cái ống hít mũi.

Nghiện.... Không mà thiếu nó có lẽ tôi sẽ phát điên lên khi cái mũi cứ hành hạ thế này. Bạn tưởng tượng đi, ngồi xuống chăm chú nhìn cái gì đó thì nước mũi cứ chảy, dù bạn xì ra cả máu cũng vậy, nó vẫn cứ chảy... Mặc kệ bạn nó tên là viêm xoang mũi mạn tính đấy.

Tôi tên Trần Tuấn Hoàng 32 tuổi rồi cái tuổi này đáng lý ra đã thành công ít nhiều rồi, nhưng cái bệnh viêm xoang nó hành hạ thế này làm công việc cứ thế mà chẳng tiến triển gì, cả giao tiếp nữa chứ, nói được 1 2 câu lại hắt xì chảy mũi, thật sự chẳng muốn nói chuyện với mọi người nữa... Tự kỷ nhốt trong phòng làm việc!

Bệnh thì vái tứ phương nhưng có phương nào chấp nhận đâu, cứ bấm huyệt, cây cỏ, kháng sinh... À nhắc kháng sinh có lẽ người tôi lúc chích máu chắc cũng kháng sinh đầy trong đấy đó... Phẫu thuật xoang có lẽ là phương pháp tôi chọn nhưng nó tốn kém quá mà cơ hội tái phát vẫn cao. Hừ! Vái đủ cả mà chẳng hết bệnh.

Lần đi công tác vào tỉnh miền trung để gấp rút hoàn thành dự án mà sếp giao. Lúc này có người bảo bị xoang phải không? Tôi cũng ậm ừ rồi chuẩn bị đi công việc thì bà ấy nói ở đây có loại thảo dược trị hết xoang đấy.

Tôi làm xong viêc thì cũng đi kiếm địa chỉ đã được cho và gặp ngôi nhà cũng hơi hướng hoài cổ chút nhưng không sao. Tôi bước vào để tìm thầy Ninh nói đúng hơn là để chữa dứt điểm căn bệnh viêm xoang quái ác này. Thầy Ninh bước ra xem bệnh cho tôi và hỏi thăm ân cần nhiều thứ liên quan đến việc ăn uống, sinh hoạt ảnh hưởng đến xoang mũi thế nào? ... Thầy Ninh vào lấy một dung dịch đựng trong một chai xịt kêu tôi nhỏ vào mỗi bên mũi 3 giọt... Cảm giác nước mắt trào ra nó xót và đau rát trong mũi... Thầy bảo bình tĩnh do thuốc tác động mạnh, do con không đẩy dịch nhầy ra được nên xót con phải cố chịu.

Tôi ngồi sau 15 phút đỡ đau thầy lại kêu tôi nhỏ tiếp như lúc đầu nữa, thật sự lúc đó mũi tôi đã chảy dịch nhầy rất nhiều rồi. Nhỏ tiếp lần 2 nó xót không kém lần 1 bao nhiêu nhưng cảm giác nhẹ nhàng nơi xoang mũi rất thân quen nó nhẹ nhàng không còn nghẹt mũi hay đau mặt khi cúi đầu nữa.

Thẩy bảo con cầm về nhỏ theo lời dặn của thầy. Nhỏ như vậy liên tục đến hết liệu trình của thầy.

Ra về, tối đến ngủ lần đầu tiên tôi không bị nghẹt mũi nữa, chỉ có ít dịch nhầy chảy ra. Tôi kiên trì đến hết liệu trình của thầy Ninh. Giờ tôi mới được biết đó là Thảo dược đặc trị viêm xoang của thầy à không của Doctor Ninh đó mới đúng là thương hiệu mà những người bệnh giống như tôi khi hết bệnh đã ưu ái đặt cho thầy.

Giờ đây ngồi lại tôi tìm hoài mà vẫn chỉ có một địa chỉ duy nhất ở Lâm Đồng, có lẽ Doctor Ninh chỉ muốn thuốc thảo dược sẽ đến tay những cần thuốc như tôi đây sao? Thật khó hiểu được 30 năm Doctor Ninh đã nghiên cứu bào chế thảo dược chỉ để làm cái sứ mạng cứu người này, có lẽ đó là ước mơ của thầy, Doctor Ninh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang