, ,

So sánh Thảo dược Doctor Lê và cây Diệp Hạ Châu!

Ngày nay, căn bệnh Viêm gan B đã lây lan hơn 3 châu Lục với nâng tổng số người mắc bệnh lên hơn 370 triệu người. Cần phải chữa trị từ trong trứng nước căn bệnh này và ngăn ngừa nó biến chứng thành nguy hiểm cho xã hội.

Hiện nay, thời đại này là của internet và chính nhờ nó mà các tài liệu dùng thảo dược điều trị viêm gan B tại nhà rất nhiều. Diệp Hạ Châu là một trong những thảo dược được nhiều người tìm kiếm với kết quả hơn 397,000 lượt chỉ trong 0,16 giây. 

So sánh Thảo dược Doctor Lê và cây Diệp Hạ Châu!

Doctor Lê không thể so với các thần y thời xa xưa đã tìm ra được dược liệu quý hiếm như Diệp Hạ Châu để dùng điều trị viêm gan B. Nhưng với hơn 30 năm tìm tòi học hỏi, nghiên cứu để kết hợp với những loại thảo dược trân quý khác để tinh luyện thành một thảo dược trị đặc trị viêm gan B hiện nay.

Kết quả so sánh này như thế nào? Liệu người dùng có nên tin dùng vào một thảo dược có tuổi đời hơn cả ngàn năm nay hay chọn lấy một dược phẩm được tinh chế cùng với các dược liệu trân quý nhất?

1. Diệp Hạ Châu - Chữa viêm gan siêu vi B
Diệp Hạ Châu còn có tên gọi khác là cây chó đẻ răng cưa. Tên Diệp Hạ Châu bắt nguồn từ phiên âm Hán - Việt: Diệp = Lá; Hạ = Dưới; Châu = Hạt có nghĩa là hạt dưới mặt lá.

Vì Diệp Hạ Châu có hàm lượng chất chống oxy hóa ức chế sự gia tăng quá trình peroxide hóa lipid ở màng tế bào gan. Ngoài ra, những chất có trong Diệp Hạ Châu còn làm tăng hàm lượng Glutathione ở gan làm giảm hoạt động các enzym SGOT và SGPT trong trường hợp viêm gan B cấp tính. 

So sánh Thảo dược Doctor Lê và cây Diệp Hạ Châu!

Tuy nhiên, khi xưa người bệnh sử dụng chỉ có độc vị Diệp Hạ Châu nên chẳng thể nào phát huy hết được công dụng của dược liệu có trong Diệp Hạ Châu được.

Diệp Hạ Châu được chia làm 2 loại: Diệp Hạ Châu đắng và Diệp Hạ Châu ngọt.

Tuy nhiên hoạt lực của Diệp Hạ Châu đắng được Viện Y học Hoa Kỳ nghiên cứu có dược lực cao, có nhiều chất chống oxy hóa thuộc nhóm xanthones hơn.

2. Doctor Lê - Thảo dược thiên nhiên đặc trị viêm gan B
Với sứ mạng cứu người, cứu đời mà lương y đã dành ra hơn nửa đời chỉ để nghiên cứu bào chế dược liệu điều trị viêm gan B. Doctor Lê đã hoàn thành sứ mạng khi đã kịp để lại cho hậu thế Thảo dược đặc trị viêm gan B.

Thảo dược có thành phần từ Diệp Hạ Châu đắng để bào chế được phải kết hợp rất rất nhiều dược liệu cực kì trân quý, để có dược liệu có khi phải đánh đổi bằng máu để có được cực phẩm để tạo ra bài thuốc trị viêm gan B từ thảo dược. 

Thảo dược đặc trị bệnh gan Doctor Lê

Ngoài Diệp Hạ Châu ra thì Thảo dược Doctor Lê còn có sự góp mặt của nhiều loại thảo dược khác như: Bán Chi Liên, Bạch Hoa Xà, Bồ Công Anh,...Việc phối hợp đúng các vị thuốc đã giúp cho Doctor Lê hoàn thành sứ mạng cứu người cứu đời của mình. Ông luôn tâm đắc với bài thuốc được bào chế từ chính người Việt Nam và chữa trị cho người Việt Nam ta. 

Việc thảo dược được thu hái ngày càng ít đi, do xã hội ngày càng chuyển mình và thu hẹp dần những cánh rừng già. Vì thế , thảo dược trị viêm gan B của Doctor Lê chỉ bán cho những người thực sự cần đến thuốc để tìm lại sức khỏe của mình. Doctor Lê không tâm niệm trong lòng là có được sản xuất đại trà hay không, vì sản xuất đại trà thì dược liệu ở đâu để sản xuất hàng loạt được, vì thế Doctor Lê chỉ bán cho những người cần thuốc tại gia hoặc qua đường chuyển bưu điện

So sánh Thảo dược Doctor Lê và cây Diệp Hạ Châu!

Nguồn gốc xuất xứ của thảo dược được thu hái từ cánh rừng Thôn 6, Xã Gia Viễn, Huyện Cát Tiên, Tỉnh Lâm Đồng.

Doctor Lê luôn quan tâm đến sức khỏe của mọi người vì bài thuốc này là tâm nguyện giúp đời. Nếu bạn không tin tưởng bạn Doctor Lê sẽ cam kết hoàn tiền 100% cho bạn sau liệu trình tư vấn mà bệnh không thuyên giảm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang