,

Doctor Ninh là ai?

Với sứ mạng chữa bệnh giúp đời, người cha già Doctor Ninh đã đánh đổi 30 năm của mình chỉ để nghiên cứu bào chế thuốc cho người bệnh.


Doctor Ninh sống ở đâu?
Doctor Ninh là một Lương y già sống tại Thôn 6, Xã Gia Viễn, Cát Tiên, Lâm Đồng. Với kiến thức, kinh nghiệm, y đức của một người lương y. Doctor Ninh đã chữa trị đến nay cho hơn 10.000 người khỏi bệnh về gan, xương khớp, viêm xoang... 

Doctor Ninh là ai?
Doctor Ninh với Phạm Ninh là một, vì có cái tên nghe tây phương là do mọi người quen miệng kêu là doctor, vì thế Doctor Ninh cũng là tên đặt sau các loại thuốc để mọi người dễ phân biệt.


Sản phẩm bào chế đến 30 năm?
Đúng vậy sản phẩm Doctor Ninh đến nay chỉ có 5 loại sản phẩm trị bệnh từ thảo dược thiên nhiên quý được thu hái từ rừng Nam Cát Tiên. Và thuốc làm ra phải có thất bại mới đúc kết được thành công như ngày nay.
  • Thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị viêm xoang (link)
  • Thảo dược gia truyền Doctor Ninh đặc trị viêm mũi dị ứng (link)
  • Thảo dược đặc trị các bệnh về gan, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ...(link)
  • Thảo dược đặc trị hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín Doctor Ninh (link)
  • Miếng đắp thảo dược trị gai cột sống, vôi hóa, thoái hóa xương...(link)
Thảo dược trị hết bệnh sao không thấy đăng kí sản xuất đại trà?
Doctor Ninh là dòng dõi lâu đời có gia phả, sự nghiệp lương y được truyền lại từ lâu đời để chữa trị giúp đời. Vì lí do là các loại thảo dược mà Doctor Ninh dùng để bào chế chỉ trồng được ở rừng Nam Cát Tiên do khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp. Với số lượng thu hái rất ít nên việc bào chế ra thuốc cũng hạn chế, vì thế mà số thuốc thành phẩm để chữa cho người bệnh rất ít. Đó là điều mà Doctor Ninh không đăng kí sản xuất đại trà được.

 
Điều gì mà Doctor Ninh chỉ nghiên cứu có 5 loại sản phẩm? Không nhiều hơn để chữa cho nhiều loại bệnh khác nhau?

Đúng. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ đến tương lai thôi. Vì Doctor Ninh đã dành cả đời để nghiên cứu thành công với 5 loại sản phẩm tiêu biểu với những căn bệnh thường gặp nhất đối với người Việt Nam chúng ta. Ở đây ai không muốn mình được hết bệnh. Vì thế thuốc gia truyền Doctor Ninh sẽ truyền lại cho đời con cháu của mình để nối nghiệp tổ tiên để lại với ý nguyện “Chữa bệnh cứu đời”. Hi vọng Thuốc gia truyền này sẽ bổ sung thêm nhiều thành công từ các loại thuốc đang bào chế nghiên cứu.

Thuốc gia truyền Doctor Ninh có đại lý phân phối không?

Doctor Ninh hiện nay không có đại lý ở bất cứ đâu, chỉ có duy nhất ở địa chỉ Thôn 6, Xã Gia Viễn, Cát Tiên, Lâm Đồng. Vì thuốc này có hạn và chỉ phân phối cho những ai thực sự cần. Vì thế Doctor Ninh không có đại lý nào trên toàn quốc cả.


Doctor Ninh với cam kết hoàn tiền 100% có thật không?
Doctor Ninh đã cam kết thảo dược thiên nhiên trị hết bệnh trong 5 sản phẩm trên. Nếu theo sự tư vấn và dùng hết liệu trình theo tư vấn đó mà bệnh không thuyên giảm thì Doctor Ninh vô cùng xin lỗi và sẽ hoàn tiền 100% cho người bệnh đã dùng thuốc.

>>> Thuốc trị viêm xoang Doctor Ninh có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang