,

Viêm Xoang - Sử dụng cây Giao hay thuốc Doctor Ninh?

Thảo dược ngày nay đã được nhiều người tìm đến với những dưỡng chất của thiên nhiên 100% và không có tác dụng phụ như thuốc tân dược hiện nay. Chính vì thế trong điều trị Viêm Xoang từ xưa người ta đã biết sử dụng Cây Giao như một bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả! Tuy nhiên, gần đây trên thị trường đang xuất hiện một loại thuốc trị viêm xoang đó là thảo dược Doctor Ninh. Vậy giữ cây Giao và thuốc Doctor Ninh, cái nào hiệu quả hơn?

 
Bạn cần thảo dược để điều trị? Bạn là người lần đầu tiên khởi phát bệnh và cần được sự tư vấn, tìm kiếm các loại thuốc? Thống kê vào cuối năm 2014 với kết quả tìm kiếm trên Google với 440.000 kết quả trong 0.35s với từ khóa thảo dược điều trị viêm xoang.

Thảo dược đặc trị viêm xoang hiện nay có rất nhiều, thảo dược được bào chế thành dược phẩm, hay thảo dược chưa được tinh chế, mà sử dụng luôn? Vậy ở đây dùng thảo dược nào tốt nhất?

Cây Giao - Thảo dược trị viêm xoang tự nhiên
Từ xưa, các lương y đã biết được đặc tính của cây giao (cây xương cá). Dùng cả thân, nhưng chất mủ màu trắng đục như sữa đó là vị thuốc trị viêm xoang.

Với nghiên cứu từ cây giao của hiệp hội y học cho biết cây giao có xuất xứ từ châu Phi và được du nhập vào đất nước chúng từ xa xưa và được dân ta trồng xung quanh làm hàng rào. Vì thế mà loại thuốc này có quanh năm.

Kiến thức lâm sàng từ xưa của lương y đã đúc kết cho chúng ta những điều an toàn nhất khi chữa trị bệnh từ thảo dược tự nhiên này. Với vị cay, hơi chua, tính mát và điều đặc biệt là có độc. Độc ở đây là là mủ cây, dù nó có tác dụng tiêu viêm, sát trùng, giải độc. Tuy nhiên, nhựa cây này gây ra nếu như vô ý để văng vào mắt sẽ dẫn đến mù lòa, vì thế cần chú ý khi điều trị bằng cây giao tự nhiên.


Thời nay, việc điều trị bằng cây giao tự nhiên đã có những hướng dẫn từ những người đã chữa trị, và các biện pháp bảo vệ khi điều trị này như đeo kính bảo vệ mắt, găng tay để bảo vệ lớp da tay, có thể phồng da nếu tiếp xúc trực tiếp với mủ của cây.

Nhưng hiện nay việc chữa trị như thế này không có kết quả khả quan, vì nhiều người đâu thể tìm được cây giao chính gốc để chữa trị vì có rất nhiều người vì lợi ích bản thân mà coi thường sức khỏe của người bệnh mà lợi dụng để bán những cây thuộc loại xương rồng giống với cây giao nhưng dược học trong những cây này không giống với cây giao để chữa bệnh viêm xoang.

Tác dụng của cây giao là độc nên cẩn thận sử dụng, và đặc biệt không sử dụng cho những phụ nữ đang mang thai.

Doctor Ninh - Thảo dược đặc trị viêm xoang từ thiên nhiên 100%
Doctor Ninh đã dành hơn 30 năm cuộc đời để nghiên cứu ra loại phẩm dược được luyện chế từ các loại thảo dược thiên nhiên 100% kết hợp lại với nhau cho ra một dược phẩm đặc trị viêm xoang từ tự nhiên.

Tất cả thảo dược quý hiếm được bào chế theo phương pháp bí truyền đã tạo ra một sản phẩm chống lại viêm xoang và quét sạch khuẩn nguyên cứng đầu ra khỏi xoang mũi một cách nhanh chóng.


Ưu điểm của thảo dược được bào chế:
  • Tiết kiệm thời gian quý giá của bạn, với thảo dược dạng xịt bạn sẽ không còn lo lắng vì viêm xoang nữa.
  • Bạn không phải lo lắng khi xông thuốc, hay chuẩn bị nguyên liệu, còn những nỗi lo lắng khi cây Giao không đáp ứng được cho bạn sự an toàn tuyệt đối 100%. Hãy để Doctor Ninh lo cho bạn tuyệt đối an toàn 100%.
  • Tiết kiệm chi phí, chỉ với một liệu trình tư vấn sẽ khỏi bệnh với thảo dược Doctor Ninh.
  • Thảo dược được bào chế thành dung dịch dạng xịt, và tác động trực tiếp đến các xoang, làm thông các lỗ xoang để dịch nhầy chảy ra hết. Sau đó mới tiếp tục đẩy các khuẩn nguyên còn sót lại để xoang được sạch sẽ, và giảm sưng huyết các niêm mạc trong xoang.
Nhược điểm:
Doctor Ninh hiểu được các bạn ở xa không thể mua được dược phẩm, nhưng Doctor Ninh chỉ bán cho những bệnh không phải vì mục đích thương mại hóa dược phẩm của mình. Vì thế Doctor Ninh không thể có đại lý là vì thế mà mục tiêu của Doctor Ninh chỉ cứu người bằng sứ mạng của người lương y.

Địa chỉ của Doctor Ninh chỉ duy nhất tại:
Thôn 6, Xã Gia Viễn, Huyện Cát Tiên, Tỉnh Lâm Đồng

Tóm lại, việc sử dụng thảo dược là điều tốt, nhưng việc sử dụng thảo dược bào chế hay thảo dược nguyên sơ là điều các bạn đang phân vân giữa muôn vàn thông tin dư luận. Vì vậy, mọi người có thời gian rảnh thì có thể dùng thảo dược cây Giao nhưng phải chú ý cẩn thận mủ của chúng để tránh tác hại cho cơ thể chúng ta. Còn những người đi làm ít thời gian thì tìm đến thảo dược được bào chế dạng uống hay dạng xịt để tiết kiệm thời gian cũng như tài chính cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang