,

Điều trị viêm gan B hiệu quả với Doctor Lê

Theo thống kê gần đây của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, tỉ lệ nhiễm virus viêm gan B tại Việt Nam chiếm từ 10% đến 20% dân số. Viêm gan B cũng là nguyên nhân chính gây ra tới hơn 80% số ca bệnh về gan tại Việt Nam.


Viêm gan B là gì?

Viêm gan B là một chứng bệnh gây do virus chủng B (HBV) gây ra. Bệnh truyền qua đường máu từ các hoạt động như tiêm chích, truyền máu, qua tình dục không an toàn và do mẹ truyền sang con khi mang thai, sinh nở và cho bú. Trong đó, di truyền từ mẹ sang con là nguyên nhân phổ biến nhất.

Viêm gan B cực kì nguy hiểm!

Bệnh viêm gan B nguy hiểm ở chỗ trong thời gian đầu nhiễm bệnh, bệnh nhân thường không có triệu chứng gì rõ rệt và vẫn sinh hoạt bình thường. Các triệu chứng phát bệnh đầu tiên như đau mỏi cơ thể, nóng sốt, ăn không ngon... thường không điển hình và do đó dễ bị nhầm lẫn với cảm sốt thông thường. Tuy nhiên, sau một thời gian lâu dài, chứng bệnh này sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho gan. Viêm gan B có thể chuyển thành suy gan, xơ gan và thậm chí là ung thư gan dẫn đến tử vong. 

Vì vậy, bệnh viêm gan B cần được phát hiện và điều trị sớm. Thế nhưng trong quá trình điều trị, nhiều bệnh nhân lại mắc phải sai lầm khi thay đổi nhiều loại thuốc khác nhau mà không tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Điều này dẫn đến tình trạng virus kháng thuốc, bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm làm bệnh nhân thấy chán nản và bỏ điều trị. 

Điều trị viêm gan B như thế nào cho hiệu quả?

Với bệnh nhân viêm gan B kinh niên, cần phải theo dõi thường xuyên bằng cách thử máu, siêu âm gan định kỳ hoặc thậm chí là phải theo dõi trong bệnh viện nếu bệnh chuyển biến xấu. Tuy nhiên, với đa số bệnh nhân viêm gan B, có một phương pháp đơn giản và hiệu quả đang được nhiều người tin dùng, đó là sử dụng thuốc trị viêm gan B Doctor Lê. Thảo dược tự nhiên này được bào chế thủ công từ các loại dược liệu quý hiếm thu hái tại rừng quốc gia Nam Cát Tiên, Lâm Đồng. Với thành phần nổi bật là Diệp hạ châu đắng, thuốc trị viêm gan Doctor Lê hỗ trợ với các loại thuốc Tây y khác mà không gây biến chứng.

thảo dược trị bệnh gan Doctor Lê

Thảo dược viêm gan Doctor Lê là một loại thuốc hữu hiệu; song để có kết quả tốt nhất, cần có sự kết hợp giữa người bệnh và phương thức điều trị. Sử dụng đều đặn thảo dược Doctor Lê kết hợp với áp dụng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, lành mạnh, tránh dùng rượu bia và chất kích thích sẽ giúp thảo dược phát huy tối đa công hiệu. 

Hãy liên hệ với thảo dược viêm gan Doctor Lê tại website duy nhất của chúng tôi: http://www.doctorninh.org/2015/02/thao-duoc-ac-tri-viem-gan-b-doctor-le.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang