Rau Ngót

Trong lá rau ngót chứa ít nhất 7 hợp chất có thể kích thích sự tổng hợp của các hormone steroid như progesterone, estradiol, testosterone, glucocorticoid… Đây là các hợp chất giúp làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, bao gồm cả khơi dậy tiềm năng và khả năng tình dục.

Cùng với những hợp chất trên thì rau ngót còn rất giàu vitamin C. Nguồn vitamin C trong lá rau ngót thậm chí cao hơn nhiều so với cam hoặc ổi. Và vitamin C đã được chứng minh là có tác dụng tăng cường sự lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, giúp kích thích ham muốn cho "chuyện ấy".


cao meo den 
Với những lợi ích như trên, có thể thấy rau ngót - loại rau rất dễ trồng ở Việt Nam là bài thuốc quý mà mỗi gia đình nên thường xuyên sử dụng trong chế độ ăn uống hàng ngày, nhất là đối với những người đang có dấu hiệu suy giảm chức năng tình dục như người già. Một bát canh rau ngót với thịt heo nạc, giò sống trứng, tôm, cá đồng… không chỉ giúp bữa ăn thêm ngon miệng mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Theo kết quả nghiên cứu của một nhóm các nhà khoa học Mỹ mới đây thì những người đàn ông thường xuyên bổ sung vitamin C trong chế độ ăn uống hàng ngày, có thể giúp tăng cường chức năng của các cơ quan sinh sản. Các nhà nghiên cứu cho biết, vitamin C có tác dụng thúc đẩy cơ thể tăng mức sản xuất collagen - một thành phần thiết yếu trong việc tăng cường sức khỏe của các cơ quan sinh sản ở nam giới. Bên cạnh đó, vitamin C còn giúp tăng cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể và duy trì sức khỏe hệ tim mạch, những yếu tố tuyệt vời giúp các ông thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ hơn khi "lâm trận". Cao ngựa bạch


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tinh Dầu Thông Đỏ © 2012 | Designed by https://tinhdau-thongdo.blogspot.com/

Mỹ Phẩm Trị Mụn , My Pham Tri Mun, ThuonThuốc trị viêm xoang